Vinfast Quảng Trị

Vinfast Quảng Trị: Mãnh liệt tinh thần Việt Nam lần 2

vantuong
Chuyên Mục
Bài viết mới
Giá Vf7 tại Quảng Bình
Giá Vf7 tại Quảng Bình. Liên hệ Vinfast Quảng Bình 0937858113
Giá Vf5 tại Quảng Bình
Giá Vf5 tại Quảng Bình. Liên hệ Vinfast Quảng Bình 0937858113
Giá Vf6 tại Quảng Bình
Giá VF6 tại Quảng Bình. Liên hệ Vinfast Quảng Bình 0937858113
Vf8 tại Vinfast Quảng Bình
Giá xe VF8 tại Quảng Bình. Liên hệ Vinfast Quảng Bình 0937858113
Điện thoại Vinfast Quảng Bình
Điện thoại Vinfast Quảng Bình 0937858113
Điện thoại Vinfast Quảng Bình
Vf3 tại Quảng Bình có gì? Điện thoại Vinfast Quảng Bình

Vinfast Quảng Trị khởi động chiến dịch “Tinh thần Việt Nam mạnh mẽ”. Vinfast Quảng Trị khuyến mãi, hỗ trợ lãi suất trả góp. Liên hệ 0937858113

Sau 6 năm ra mắt, VinFast đã ghi dấu ấn đậm nét trong cả Việt Nam và cộng đồng ôtô toàn cầu. Từ một doanh nghiệp khởi nghiệp, VinFast đã trở thành một trong những hãng sản xuất xe điện hàng đầu thế giới, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ (Mỹ). Từ việc ra mắt 3 mẫu xe xăng ban đầu, VinFast đã phát triển thành một dải sản phẩm xe điện chất lượng cao, đa dạng nhất trên toàn cầu. VinFast đã trải qua một hành trình đầy cam kết và cống hiến, được thúc đẩy bởi tinh thần tự hào và cảm hứng, với sự ủng hộ đặc biệt từ phía người tiêu dùng Việt Nam.

Vinfast Quảng Trị
Vinfast Quảng Trị

Trong giai đoạn tiến xa hơn của sự phát triển, VinFast đã đặt ra hai mục tiêu chiến lược quan trọng. Đó là mở rộng hoạt động sang nhiều quốc gia hơn, mang thương hiệu Việt Nam tỏa sáng trên toàn cầu và nhanh chóng đẩy mạnh việc sử dụng xe điện trên khắp đất nước, giúp Việt Nam trở thành điển hình về giao thông xanh trong khu vực.

Để thực hiện những mục tiêu đó, VinFast Quảng Trị đã chính thức khởi động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần thứ hai, nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ hãng từ những ngày đầu khởi nghiệp, đồng thời hỗ trợ hàng triệu gia đình Việt Nam sở hữu những chiếc ôtô điện chất lượng cao thông qua các chính sách ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, khách hàng tham gia chiến dịch lần 1, đã mua một trong ba dòng xe xăng đầu tiên, sẽ nhận được các ưu đãi sau: Bảo dưỡng miễn phí trị giá 5 triệu đồng cho xe Lux, 3 triệu đồng cho xe Fadil trong thời gian 3 năm, và giảm 5% giá mua cho bất kỳ xe điện VinFast nào tại Vinfast Quảng Trị.

Ngoài ra, tất cả khách hàng đều được hưởng chính sách hỗ trợ chưa từng có từ VinFast Quảng Trị với gói ưu đãi mua xe trả góp “3 nhất”: Thời gian vay dài nhất lên đến 8 năm; tỷ lệ vay cao nhất lên đến 70% giá trị xe; lãi suất hấp dẫn nhất: 5% trong 2 năm đầu, 8% trong 3 năm tiếp theo, và 9,5% trong 3 năm sau. VinFast sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi suất và rủi ro trong suốt 8 năm, bao gồm cả sự chênh lệch nếu lãi suất thả nổi của ngân hàng cao hơn các mức trên.

Vinfast Quảng Trị
Vinfast Quảng Trị

Do đó, bên cạnh số vốn tự ban đầu, hàng tháng, khách hàng chỉ cần thanh toán 5,29 triệu đồng tiền gốc và lãi để có thể sử dụng ôtô mỗi ngày và chính thức sở hữu xe sau 8 năm. Với chính sách thanh toán trả góp tiên tiến này, hầu hết người tiêu dùng Việt, bao gồm cả những người lao động phổ thông, đều có khả năng biến “giấc mơ sở hữu ôtô” thành hiện thực một cách đơn giản và dễ dàng.

Đồng thời, với chiến dịch hỗ trợ đột phá để tri ân và kêu gọi người tiêu dùng Việt cùng nhau ủng hộ thương hiệu công nghiệp – công nghệ cao của Việt Nam, VinFast đã sẵn sàng tham gia vào cuộc cạnh tranh trực tiếp, tối ưu hóa chi phí mua và sử dụng xe.

Đặc biệt, mỗi khi một chiếc ôtô điện được bán ra, VinFast Quảng Trị sẽ đóng góp 1 triệu đồng vào Quỹ vì Tương Lai Xanh của Tập đoàn Vingroup, nhằm hỗ trợ các hoạt động bảo vệ môi trường. Trong quá trình sử dụng xe, khách hàng sẽ nhận được các món quà tri ân ý nghĩa từ VinFast tương ứng với số km xanh đã đi được. Ước tính rằng mỗi km di chuyển bằng xe điện sẽ giảm lượng 0,166 kg CO2 thải ra môi trường.

Do đó, bằng việc tham gia vào chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” lần thứ 2 cùng VinFast Quảng Trị, người tiêu dùng không chỉ có cơ hội sở hữu ôtô điện với giá thành hợp lý, mà còn đóng góp vào việc xây dựng một thương hiệu Việt Nam uy tín trên thị trường quốc tế và hỗ trợ cho mục tiêu phát triển bền vững của đất nước, đồng thời lan tỏa phong trào sống xanh trong cộng đồng.

LIÊN HỆ VINFAST QUẢNG TRỊ : 0937858113