CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI

Vinfast Quảng Bình

VinFast Ô tô Phúc Thành Quảng Bình được VinFast chỉ định là nhà phân phối chính hãng Ô tô VinFast duy nhất trên địa bàn tỉnh Quảng bình. Hệ thống Showroom và nhà Xưởng được trang bị hệ thống kết cấu hạ tầng, cơ sở vật chất cùng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước G7.

Giới Thiệu
Giới Thiệu
quy mô đại lý

 Tổng thể hệ thống được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn công nghệ cũng như hệ sinh thái địa phương, với diện tích showroom và nhà xưởng rộng hơn 4.000 m2; diện tích nhà kho chứa xe 2.500 m2; tổng chi phí đầu tư lên đến 100 tỷ đồng. Hệ thống thiết bị sửa chữa chung được đầu tư trang bị đồng bộ; có thể sửa chữa những dòng ô tô hạng sang và siêu sang. Các thiết bị mới 100%, ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của các nước G7 với tổng giá trị 15 tỷ đồng.

những lợi ích mang lại cho khách hàng

Tại Showroom Vinfast Quảng Bình, Chúng tôi luôn có những chính sách cực kỳ ưu đãi – tốt nhất dành cho Quý Khách Hàng khi mua xe cũng như ủng hộ dịch vụ tại Đại Lý VinfastQuảng Bình của chúng tôi.Hỗ trợ mua xe Vinfast Trả Góp qua ngân hàng. Lãi suất ưu đãi 0% lên đến 2 năm. Hồ sơ thủ tục cực kỳ đơn giản.

Xưởng sửa chữa bảo trì của VinFasT Quảng Bình có 15 khoang sửa chữa với đầy đủ các thiết bị hiện đại như máy cân chỉnh góc đặt bánh xe điện tử Hunter (Mỹ), máy cân bằng động bánh xe điện tử Hunter (Mỹ), hệ thống kéo nắn xe thông minh Celett (Pháp), hệ thống băng thử thắng Iyasaka (Nhật Bản), phòng sơn sấy đối lưu gió Blowtherm (Ý),… và nhiều trang thiết bị hiện đại khác được Cục đăng kiểm Việt Nam kiểm định và dán tem tiêu chuẩn. Phòng chờ khách hàng với không gian thoáng mát, được trang bị các tiện ích giải trí, giúp Quý khách thoải mái thư giãn trong thời gian chờ đợi.

Đại lý Vinfast Quảng Bình liên kết với các đối tác tài chính ngân hàng và các đơn vị bảo hiểm nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất đến từng khách hàng. Một số đối tác chính : VCB, Techcombank, Seabank, VIB, NCB, UOB…

Giới Thiệu
Phòng kinh doanh